Chính sách bảo hành – IMORE STORE
Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GÓI MẶC ĐỊNH:

I. Đối với máy mới

- Đổi lỗi : 1 đổi 1 trong 10 ngày . 

Điều kiện đổi : Lỗi nhà sản xuất, Còn nguyên tem bảo hành, hình thức không biến dạng, móp méo, rơi vỡ, dính nước. Còn đầy đủ tem, giấy bảo hành.

II. Đối với máy like new

1. Đổi lỗi 1 đổi 1 trong 40 ngày. ( Bảo hành cả nguồn và màn hình )

Trong 40 ngày đầu dùng thử, không giới hạn lần đổi với máy có bất kì lỗi phần cứng, 1 lần đổi lỗi miễn phí không cần lý do, không áp dụng đôi với trường hợp xuống đời máy. ( Giá sản phẩm chênh lệch sẽ được tính bằng giá tại thời điểm hiện tại đang bán ra ) .Áp dụng đổi với sản phẩm ngang giá và giá cao hơn.

- Điều kiện đổi : Còn nguyên tem bảo hành, giấy bảo hành, hình thức máy không biến dạng, móp méo, rơi vỡ, dính nước trong. 

  # Không bảo hành máy với tình trạng sọc màn, loang mực và có tác động làm cong máy , tì đè vào màn làm loạn cảm ứng màn hình.

2. Bảo hành phần mềm trọn đời máy

3. Bảo hành 1 đổi 1 trong 40 ngày ( Bao gồm cả nguồn và màn hình )

4. Bảo hành phím cứng vật lý: 40 ngày.

5. Bảo hành phần cứng 12 tháng ( Bao gồm cả nguồn và màn hình )

6. Bảo hành pin 40 ngày

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

1. Sản phẩm được xác định bị lỗi không do điều kiện sử dụng hoặc do sử dụng sai quy cách ví dụ làm cong, làm rơi vỡ, đứt dây, để nước vào bên trong sản phẩm được xác định còn nguyên bản chưa bị cậy mở. 

2. Sản phẩm được xác định còn nguyên bản, chưa bị cậy, mở.

3. Trong 10 ngày đầu tiên sử dụng máy có lỗi do nhà sản xuất (màn hình, loa, mic, camera, rung, home, phím điều chỉnh âm lượng và các lỗi nặng trên main sẽ được đổi). Pin là bộ phận hao mòn theo thời gian nên các máy lỗi pin sẽ được thay thế pin mới chứ không đổi máy.

4. Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành.

5. Công ty có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp máy MẤT TEM BẢO HÀNH với bất kỳ lý do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá để thay thế sửa chữa trong trường hợp này. Sản phẩm được nhận BH phải còn nguyên tem, phiếu BH. Cửa hàng không chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm mất tem bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MÀN HÌNH

1. Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè nén, thấm nước, cháy chập máy sẽ được bảo hành miễn phí tại Imore.

2. Với các trường hợp màn hình bị loang mực, sọc màn thường do tấm LCD bị vật cứng đè mạnh lên hoặc rơi vỡ không đủ điều kiện bảo hành sẽ được hỗ trợ thay thế ở giá linh kiện.

3. Không bảo hành điểm chết xuất hiện do lão hóa linh kiện trong quá trình sử dụng. Trong 10 ngày đầu tiên nếu số điểm chết phát sinh >3, iMore sẽ đổi mới cho quý khách.


P/S: Không bảo hành máy với tình trạng sọc màn, loang mực và có tác động làm cong máy , tì đè vào màn làm loạn cảm ứng màn hình.

---------Nhận bảo hành và đổi trả từ 10h - 18h hàng ngày---------

Facebook Top